Quần short lưng cao mặc với áo gì?

Mùa hè với không khí nóng bức, quần short thường là thời trang mà nhiều bạn nữ cũng như bạn nam lựa chọn để dạo phố. Hơn nữa, quần short còn tại ra sự năng động, hiện đại, và rất nữ tình dành cho phái đẹp. Hiện nay, quần short lưng cao đang rất phổ biến, được nhiều bạn nữ ưa thích. Tuy nhiên những loại quần này sẽ không bộc lộ được vẻ đẹp của bạn nếu như bạn không phối hợp đúng cách. Vậy quần short lưng cao mặc với áo gì? để hợp thời trang mà tạo nên vẻ năng động, nữ tính cho phái đẹp.


Quần short + oversize


Không có gì hoàn hảo hơn nếu như kết hợp một chiếc quần short với áo oversize trong thời tiết mùa hè nóng bức này. Đây là cách phối được nhiều người lựa chọn và là các phối lý tường nhất. Bạn có thể kết hợp với những loại giày thể thao, hoặc đơn giản là những chiếc dép tông vẫn toán lên được một vẻ đẹp đặc sắt và rất hợp thời trang để bạn đi dạo phố.

Quần short với áo sơ mi



Nhiều người cho rằng, áo sơ mi thường sẽ không thích hợp với những chiếc quần short. Tuy nhiên, đây là một ý nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bạn hãy thử kết hợp một chiếc quần short lưng cao với một chiếc áo sơ mi thông thường thử nhé. Mình chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng và sẽ rất thích thu với việc phối đồ như thế này.
Đây còn là cách mĩ đồ rất "model" được nhiều bạn nữ lựa chọn hiện nay. Với cách phối này còn mang lại vẻ đẹp gợi cảm, khiến nhiều anh chàng phải mê mẩn.

Quần short + áo thun

Đây là một cách kết hợp đơn giản và an toàn nhất được nhiều bạn nữ lựa chọn. Với cách phối này sẽ làm bạn thêm trẻ trung, năng động và thoải mái để dạo phố, tham gia những hoạt động ngoại khóa, và thỏa thích vui chơi với bạn bè trong mùa hè này.

Short jeans đi cùng áo pull luôn là sự kết hợp đơn giản và hoàn hảo nhất. Sự khỏe khoắn của áo pull đi cùng sự cá tính của short jeans cực hợp với bạn nào yêu phong cách năng động, thoải mái. Năm nay, với sự bùng nổ của những chiếc áo pull rộng và áo pull lệch vai, short jeans càng thả sức “kết đôi” thật phong cách.

Quần shot với áo sơ mi buộc vạt


Một cách kết hợp được cho rằng những cô gái "ngầu". Phối hợp khéo léo giữa quần short và áo sơ mi buộc vạt sẽ khoe vòng eo của bạn mà nhiều người đang mong muốn, cách kết hợp này còn mang một cá tính riêng cho bạn, một cô nàng tinh nghịch, các tính và rất hợp thời trang.


Quần shot với Croptop

Áo Croptop một loại áo đã và đang được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Cới cách phối hợp giữ quần short cao với áo Croptop sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông với một nét đẹp gợi cảm, tự tin và thanh lịch để bạn dạp phố. Đây là một cách kết hợp rất độc đáo...

Xem thời trang tóc tại website: http://thuocnhuomtoc.org/

Áo khoác blazer hoặc Cardian

Chỉ cần khoác thêm chiếc áo blazer hoặc cardigan form dài qua hông cho cả bộ trang phục, bạn đã tạo nên sự cân bằng và hài hòa cho set đồ tổng thể của mình. Cách phối đồ này thường được nhiều cô gái nổi tiếng, những diễn viên phối hợp, sẽ làm nên sự thu hút và sành điệu khiến khiến người phải ganh tỵ

Hy vọng bài viết Quần short lưng cao mặc với áo gì? sẽ mang đến cho bạn đọc những kiểu áo thích hợp để phối với chiếc quần shot lưng cao của bạn. Bạn nên chọn cách phối đồ phù hợp với tính cách của bạn, như vậy sẽ giúp bạn tự tin khoe cá tính giữa đám đông, khiến thu hút được nhiều người xung quan, đặc biệt là những anh chàng đây nhé.

Xem thêm:





Đăng nhận xét