Nam giới mặc gì khi đi đám cưới?

Những bữa tiệc cuối năm hay năm mới, những bữa tiệc hợp mặt bạn bè, hay đơn giản là những bữa tiệc cưới là cơ hội tuyệt với để các chàng hòa nhập vào đám đông, để có thêm những mối quan hệ tốt đẹp, có thể tìm thấy được nữa kia của mình hoặc tìm thấy những đối tác làm ăn tiềm năng. Chính vì vậy việc lựa chọn trang phục rất quan trọng. Và bạn đang băn khoăn rằng Nam giới mặc gì khi đi đám cưới? là phù hợp nhất.

Tham khảo thời trang tóc tại website: http://thuocnhuomtoc.org/

Quần jean áo sơ mi


Quần jean với áo sơ mi luôn là thời trang thời thượng, và không bao giờ bị lỗi mốt theo thời gian. Đây là cách phối đồ an toàn nhất mà các phái mạnh thường lựa chọn để tham gia những bữa tiệc, đặc biệt là tiệc cưới.

Bạn có thể tùy thích lựa chọn những chiếc quần jean và áo sơ mi thích hợp cho mình. Tuy nhiên, vào tiệc cưới bạn nên lựa chọn những bộ đồ sáng màu như quần jean xanh, áo sơ mi trắng. Đám cưới là bữa tiệc chia vui cùng với cô dâu chú rể, do vậy bạn nên hạn chế mặc đồ màu đen, đặc biệt là mặc nguyên cây màu đen. Vì một nơi vẫn thường quan niệm rằng đồ đen sẽ mang lại những điều không may mắn.

Quần tây áo sơ mi

Quần tây đen với áo sơ mi cũng là cách phối đồ thích hợp cho bạn dự những bữa tiệc cưới. Với cách phối đồ này sẽ giúp bạn thêm chín chắn, trường thành hơn. Đây là cách phối đồ tương đối an toàn, tuy nhiên hiện nay nhiều người lại không cho rằng kiểu phối này thích hợp, vì họ cho rằng sẽ "đụng hàng" với người bưng quả hoặc có thể trở thành những nhân viên văn phòng lịch sự.

Quần jean với áo thun nam có cổ


Một phong thái phối đồ đơn giản những cũng rất an toàn. Bạn có thể kết hợp những chiếc quần jean cùng với áo thun có cổ rất đặc sắc. Bạn nên hạn chế kết hợp với áo thun ba lổ hoặc áo thun không có cổ nhé. Vì áo thun không có cổ thường chỉ thích hợp cho những bữa đi chơi, du lịch cùng bạn bè.

Thanh lịch cùng blazer và áo chữ V


Có thể nói những chiếc áo chữ V cùng với blazer sẽ mang lại một phong cách bảnh bao và sẽ không bao giờ lỗi mốt để bạn đến dự một bữa tiệc cưới hoặc bất kì một bữa tiệc nào. Phong cách mặc áo chữ V dạng ôm khít bên trong, khoác blazer bên ngoài kéo tay áo cao tùy thích, cùng quần âu đồng bộ luôn được nhiều bạn nam lựa chọn. 

Lợi thế của phong cách này ằm ở chỗ, phái mạnh ở mọi độ tuổi vẫn giữ được vẻ lịch thiệp cần thiết, đồng thời nâng cao phong độ đào hoa sẵn có


Polo kết hợp cardigan


Khi thời tiết chuyển mùa, khí hậu trở nên lạnh đi, bạn có thể kết hợp với những chiếc áo cardigan. Cardigan có thể thay thế blazer như một chiếc áo khoác mà các quý ông thanh lịch buộc phải có trong tủ quần áo, với ưu điểm mỏng nhẹ, từ nhiều chất liệu đa dạng khác nhau, phổ biến nhất vẫn là len và thun co giãn. 

Đây là cách phối đồ thích hợp và đơn giản nhất, đặc biệt là dành cho những bạn nam có thân hình gầy, đây có thể nói là một sự kết hợp độc đáo và lịch sự. bạn vẫn có thể tách rời Polo và Cardigan ra nếu như thời tiết nóng, ...

Mòng rằng bài viết Nam giới mặc gì khi đi đám cưới? đang đem lại cho bạn đọc những cách phối đồ thích hợp, để bạn có thể diện những bộ đồ vừa ý để đến dự những bữa tiệc, tiệc cưới....

Xem thêm:


Đăng nhận xét