Quần màu vàng thì kết hợp với áo gì cho thời trang


Màu sắc của thời trang thì khá đa dạng và phong phú, do đó sự kết hợp các màu sắc với nhau để có một set đồ trông thật hoàn hảo và gây sự chú ý thì cũng không phải là quá dễ dàng đối với các bạn nam, chúng ta cần tìm hiểu một tí về sự ăn khớp của các màu sắc để phối đồ cho thật chuẩn xác. Với những màu sắc quá rực rỡ thì sự lựa chọn màu sắc đi kèm càng khó khăn hơn vì nếu như k trùng với nhau thì trông bạn sẽ thật lố trong trang phục của mình. Hãy cũng khosi.vn lựa chọn những gam màu phù hợp để kết hợp với chiếc quần màu vàng nhé:

1. Áo màu trắng

Với những chiếc quần màu vàng thì chiếc áo màu trắng là sự kết hợp tuyệt hảo nhất cho bộ trang phục của các bạn nam, chúng làm nổi bật bộ trang phục của bạn một cách nhẹ nhàng, không lố lăng mà đẹp. Chiếc quần màu vàng sẽ hòa quyện vào màu trắng sáng của chiếc áo làm cho bạn như một tín đồ thời trang chính hiệu có guu ăn mặc thẩm mỹ cao.

2. Áo kẻ tối màu

Sự kết hợp giữa chiếc quần màu vàng và chiếc áo thun hay sơ mi kẻ tối màu cũng là sự lựa chọn đúng, gam màu tối này sẽ làm dịu đi cái gam màu vàng chói lóa kia, giúp cho tổng thể trang phục trông đẹp mắt hơn, chiếc quần vẫn nổi bật nhưng dễ chịu với người đối diện chứ không gây phản cảm về màu sắc. Các bạn nam sẽ có ngay một set đồ năng động và thật phong cách.

3. Màu xanh rêu

Gam màu xanh rêu được ít các bạn nam lựa chọn vì chúng khó kết hợp với các gam màu khác, nhưng đây là gam màu kết hợp với màu vàng sẽ quá tuyệt vời, chúng sẽ cho bạn một set đồ trông thật lạ mắt nhưng quá ư là chất lừ. Tạo nên một phong cách mới mẻ trong cách phối đồ cho các bạn nam. Hãy cùng thực hiện để cho bản thân có những phong cách mới lạ nhưng không kém phần fashion nhé các chàng trai.

Có thể bạn quan tâm: lấy quần áo sỉ ở đâu - xưởng chuyên sỉ quần áo

Đăng nhận xét