Mặc quần short mang giày gì cho phù hợp

Không chỉ cách lựa chọn trang phục chỉnh chu, vừa vặn với cơ thể là đủ mà các bạn nam cần tìm hiểu cách phối các phụ kiện đi kèm như: giày, nón, đồng hồ… sao cho phù hợp để tạo nên sét đồ ưng ý và hợp thời trang nhất. phối các phụ kiện phù hợp sẽ giúp cho bộ trang phục thêm phần sinh động và có điểm nhấn hơn trên cơ thể. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu cách phối các loại giày phù hợp với trang phục quần short:

Xem thêm: bán buôn quần áo nam - chuyên cung cấp quần áo giá sỉ - ao thun nam gia si

1. Giày lười

Với sét đồ quần short với áo thun hay sơ mi đều phù hợp với những đôi giày lười, chúng giúp cho bạn thêm phần thoải mái khi đi dạo phố cùng bạn bè. Đôi giày lười được khá nhiều các bạn trẻ lựa chọn phối cùng các trang phục hằng ngày của mình vì sự tiện lợi mà đôi giày mang lại mà không kém phần thời trang. Bạn còn ngần ngại gì mà không sắm ngay cho mình một đôi giày tuyệt vời như thế.

2. Giày sneaker

Giày sneaker chúng phù hợp trong mọi hoàn cảnh, và phối đi kèm được với nhiều bộ trang phục khác nhau. Với những sét đồ quần short áo thun đi kèm một đôi sneaker trông bạn sẽ cực kì năng động và phóng khoáng trong trang phục của mình. Ban có thể phối kèm trang phục khi bạn đi tập thể dục hay đi du lịch tùy thích chúng vẫn cực kì fashion. Đây cũng là đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang, và bạn cũng cần có một đôi như thể.

3. Sandal

Với những ngày lười biếng bạn không muốn mang giày, không muốn buộc dây. Muốn đôi chân được mát mẻ thì một đôi sandal là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. bạn sẽ cực kì thoải mái nhưng vẫn đẹp mắt trong sét đồ của mình. Lâu lâu bạn cũng cần đổi style của mình để khỏi nhàm chán thì một đôi sandal cũng đủ thỏa mãn những điều đó.

Hy vọng qua bài chia sẽ Mặc quần short mang giày gì cho phù hợp đã mang đến những cách phối đồ  cho bạn một cách hợp lí nhất, giúp bạn đọc có thể mang lại những phong cách thời trang riêng cho mình

Có thể bạn quan tâm:

Quần ống suông mặc với áo gì

Đăng nhận xét