Năm 2016 xu hướng áo thun thời trang nam là gì?

Xu hướng thời trang 2016 thì khá là đa dạng các loại mẫu mã khác nhau, Vậy chàng đã biết xu hướng áo thun 2016 chưa? chúng tôi đã chọn lọc lựa chọn ra những xu hướng hot nhất mà các bạn nam đang theo đuổi nhiều nhất.

Áo thun cổ bẻ


Chiếc áo thun nam có cổ rất dễ phối với các trang phục khác và nhiều phụ kiện khác nhau, chiếc áo có cổ phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi học, đi chơi. Chiếc áo thun nam có cổ phối với chiếc quần short sẽ tạo nên  cho bạn một phong cách cực kỳ năng động, trẻ trung cho nam giới. Phối với chiếc quần jean dài hay quần tây sẽ tạo cho bạn một phong cách lịch sự, khỏe khoắn, dù đi chơi hay đi đi làm chiếc áo thun có cổ vẫn rất phù hợp cho bạn.

Áo thun cổ lãnh tụ

Áo thun cổ lãnh tụ là mẫu áo rất mới trong những năm trở lại đây, cho các chàng trai một phong cách mới lại trong một phóng cách mới, nhưng rất lịch sự, cực chất trong những buổi tiệc hay đi dạo chơi. Hiện nay, áo thun cổ lãnh tụ đang xu hướng áo thun được nhiều giới trẻ trong và ngoài nước ưu chuộng.

Áo thun cổ tim

Chiếc áo thun cổ tim tạo cho bạn một phong cách cá tính, áo thun cổ tim rất thoáng mát, cực kì dễ phối đồ  cho các bạn nam năng động hơn, thoải mái hơn, rất phù hợp khi đi dạo chơi.

Áo thun cổ tròn

Chiếc áo cổ tròn đã được ra đời từ lâu, chẳng còn xa lạ với giới trẻ bây giờ, dù đã lâu nhưng chưa bao giờ là lỗi, nhưng chiếc áo thun cổ tròn cực kì dễ phối cho các set đồ, chiếc áo thun cổ tròn giúp cho các bạn nam có một phong cách đơn giản nhưng cực chất, giúp bạn có một phong thái tự tin hẳn khi đi ra ngoài, những chiếc áo thun cổ tròn trơn luôn là mẫu mà các tín đồ thời trang ưu chuộng, giúp bạn khoe body săn chắc của mình. 

Có thể bạn quan tâm: 


Nam giới mặc gì khi đi đám cưới


Quần short lưng cao mặc với áo gì

Có nên mặc váy đen đi đám cưới không

Đăng nhận xét