Quần ống suông mặc với áo gì?

Thời trang luôn là vấn đề khiến cho nhiều bạn gặp khó khăn trong việc phối trang phục sao cho phù hợp. Thời trang luôn có quá nhiều mẫu mã, kiểu cách và màu chúng làm cho người mặc cảm thấy bối rối khi lựa chọn cho mình một bộ trang phục ưng y. nhằm giúp các bạn nam biết một số cách để phối đồ cho hoản hảo nay hãy cùng khosi.vn tìm hiểu một số cách phối quần ống suông cho tuyệt đẹp.

Xem thêm: Gợi ý cách chọn váy cho người chân to - Xu hướng thời trang quần jean 2016 - chuyên cung cấp quần áo giá sỉ



1. Phối cùng áo sơ mi

Với những chiếc quần ống suông thì việc lựa chọn phối cùng chiếc áo sơ mi là sự lựa chọn tuyệt vời, với chiếc quần kaki thì việc bỏ áo trong quần sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn, chúng cho bạn một sét đồ cực kì lịch lãm, sang trọng. còn đối với chiếc quần jean thì chiếc áo sơ mi thả ngoài đi kèm một số phụ kiện như đồng hồ, nón, dây nịt thì sét đồ cực kì tuyệt vời trông bạn thật năng động và phóng khoáng,

2. Phối cùng áo thun vừa vặn

Đối với những chiếc quần jean ống suông thì cấm kị nhất là phối cùng những chiếc áo thun quá rông hoặc quá bó sát. Với những chiếc áo thun quá rộng sẽ khiến bạn trông thật thùng thình trong bộ trang phục sẽ làm bạn trông lùn hơn với trang phục này. Một chiếc áo thun vừa vặn sẽ tạo nên một sét đồ vừa vặn lại thoải mái. Đi kèm một đôi giày sneaker nữa thì tuyệt vời.

Mong rằng qua bài chia sẽ Quần ống suông mặc với áo gì? đã có thể mang lại những thông tin hữu ích, giúp các chị em phụ nữ có thể phối cho mình những chiếc áo cùng với chiếc quần suông một cách thích hợp và hợp thời trang nhất.

Có thể bạn quan tâm:
Áo sơ mi trắng mặc với quần màu gì
Mặc quần short mang giày gì cho phù hợp
Con trai gầy nên mặc quần áo như thế nào

Quần short lưng cao mặc với áo gì

Đăng nhận xét